Home » Bệnh xã hội » Mụn rộp sinh dục » Đốt mụn rộp sinh dục có đau không?

Đốt mụn rộp sinh dục có đau không?

Mụn rộp sinh dục nếu không khám chữa kịp thời và không chọn đúng phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục sẽ có thể khiến các mụn lây lan khắp cơ thể và có thể dẫn đến vô sinh do cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm, hoại tử nặng. Nhưng nhiều bệnh nhân trước khi quyết định lựa chọn phương pháp đốt mụn rộp sinh dục thường thắc mắc không biết đốt mụn rộp sinh dục có đau không? Để có tâm lý chuẩn bị thật tốt, giúp mang lại kết quả điều trị cao nhất.

Đốt mụn rộp sinh dục có đau không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám Mayo, đốt mụn rộp là một trong những phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục đang được nhiều cơ sở y tế áp dụng. Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức đốt như dùng điện cao tần, tia laser, điện lạnh,…

Đối với câu hỏi: “Đốt mụn rộp sinh dục có đau không?”, câu trả lời là có. Vì phương pháp này sử dụng sức nóng của dòng điện, tia laze để đốt tận sâu vào những vùng da mọc mụn nước, giúp triệt để mầm bệnh. Nên người bệnh trong quá trình điều trị sẽ bị đau khoảng 2 đến 3 tuần đầu tiên.

đốt mụn rộp sinh dục

Khuyến cáo: Nếu bệnh nhân muốn thực hiện đốt mụn rộp sinh dục an toàn, hiệu quả, ít đau thì hãy lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để tiến hành điều trị được thuận lợi. Nếu không thì bạn phải gánh chịu nhiều hậu quả, biến chứng nguy hiểm, có thể dẫn đến vô sinh hay thậm chí là ung thư.

Phương pháp đốt mụn rộp sinh dục tại Phòng khám đa khoa Mayo

Hiện nay, tại Phòng khám Mayo đã và đang áp dụng thành công phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục đến từ Châu Âu, giúp mọi bệnh nhân đều an tâm tuyệt đối.

• Liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch: Đây là biện pháp vừa tăng cường nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, vừa kết hợp với việc sử dụng các loại máy móc hiện đại và cả dùng thuốc nên mang lại hiệu quả chữa trị cao. Qua hỗ trợ điều trị và theo dõi sau hỗ trợ điều trị đến hiện tại chưa thấy trường hợp nào tái phát bệnh. Kỹ thuật này được nhiều người tín nhiệm và đánh giá cao cũng như giới thiệu cho người người xung quanh sử dụng.
  • Liệu pháp điều trị toàn diện: Giúp tiêu diệt triệt để virus và ngăn chặn hoàn toàn các di chứng về sau. Đồng thời, các bác sĩ sẽ tận tình hướng dẫn cho người bệnh để thực hiện tốt công tác phòng tránh bệnh sau quá trình điều trị.

Vì thế, nếu bạn đang có dấu hiệu nổi mụn nước có thể mọc đơn lẻ hoặc thành cụm lớn, gây chảy dịch mủ, đau đớn, ngứa rát, có thể lan rộng thì hãy nhanh chóng đến ngay Mayo để các bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn lựa chọn chp bạn phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả, an toàn nhất.

Khuyến cáo: Bệnh nhân không nên che giấu bệnh, hay tự ý dùng thuốc tùy tiện tại nhà vì việc làm đó chỉ khiến bệnh thêm trầm trọng, làm bệnh càng khó điều trị hơn nên bạn có thể sống chung với bệnh suốt đời cho đến khi bệnh chuyển sang giai đoạn cuối.

tư vấn

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về phương pháp đốt mụn rộp sinh dục, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách điều trị hiệu quả. Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (028) 8899 3929 hoặc (028) 3832 9333 để nhận được sự tư vấn cụ thể.

CHUYÊN ĐỀ CÁC BỆNH XÃ HỘI