Home » Bệnh xã hội » Mụn rộp sinh dục » Đốt mụn rộp sinh dục có để lại sẹo không?

Đốt mụn rộp sinh dục có để lại sẹo không?

Cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra được phương pháp đặc trị có thể tiêu diệt được virus HSV gây bệnh mụn rộp sinh dục. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học hiện đại, phương pháp đốt mụn rộp đã ra đời để giúp người bệnh loại bỏ những tổn thương do bệnh gây ra, ngăn ngừa bệnh tái phát. Nhưng nhiều người vẫn lo lắng liệu sau khi đốt mụn rộp sinh dục có để lại sẹo không, vì nó sẽ khiến người bệnh mất đi tự tin khi có sẹo xấu nhất ở khu vực vùng kín.

Việc đốt mụn rộp sinh dục có để lại sẹo không?

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám Mayo cho biết, hiện nay đốt mụn rộp sinh dục đang là một trong những phương pháp được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Có nhiều phương pháp đốt để bạn lựa chọn như đốt điện, tia laser, áp lạnh,…Bác sĩ sẽ sử dụng sức nóng của dòng điện, tia laser chiếu trực tiếp lên những mụn rộp để làm teo và các nốt mụn sẽ khô và tự rụng.

Tuy nhiên, việc đốt mụn rộp sinh dục có thể để lại sẹo nếu bệnh nhân chọn sai địa chỉ điều trị. Với những cơ sở y tế kém chất lượng sẽ không có đủ các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi. Nên khi tiến hành đốt mụn rộp sinh dục ở những địa chỉ này sẽ không đảm bảo an toàn, không chỉ để lại sẹo mà vị trí đốt có thể bị nhiễm trùng, hoại tử, gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm như viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh,…Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, khiến người bệnh dễ bị vô sinh-hiếm muộn, hay thậm chí là tử vong nếu không điều trị kịp thời, đúng cách.

đốt mụn rộp sinh dục có để lại sẹo không

Vì thế, nếu bạn không muốn gây ra biến chứng sau khi điều trị bệnh thì hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục uy tín.

Hiện nay tại Việt Nam nói chung và địa bàn TPHCM nói riêng, hầu hết các cơ sở y tế vẫn đang áp dụng phương pháp đốt mụn rộp sinh dục cho bệnh nhân. Tuy nhiên, nếu bạn sợ phải chịu đau đớn thì hãy an tâm khi điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Mayo.

Phòng khám tại TPHCM sử dụng phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục cho người bệnh mà không cần đốt, chỉ dùng thuốc đặc trị trong thời gian ngắn là có thể chữa dứt điểm bệnh mụn rộp sinh dục cho người bệnh. Với phương pháp điều trị mới này người bệnh hoàn toàn yên tâm sẽ được chữa khỏi, hơn nữa không cần can thiệp ngoại khoa, nên hạn chế tối đa những thương tổn không đáng có, nên chắc chắn sẽ không để lại sẹo cho người bệnh sau điều trị.

Cho đến nay, Mayo đã giúp chữa dứt điểm mụn rộp sinh dục cho vô số bệnh nhân đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, nhận được những lời khen ngợi và nhiều đóng góp để giúp phòng khám ngày càng hoàn thiện hơn.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về Đốt mụn rộp sinh dục có để lại sẹo không?, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách điều trị hiệu quả. Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (08) 3929 3929 hoặc (028) 3832 9333 để nhận được sự tư vấn cụ thể.

CHUYÊN ĐỀ CÁC BỆNH XÃ HỘI