Home » Nam khoa » Bao quy đầu » Cắt bao quy đầu » Bạn có biết: cắt bao quy đầu để làm gì?

Bạn có biết: cắt bao quy đầu để làm gì?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu cắt đi lớp da quy đầu dài hoặc hẹp, nhằm ngăn chặn các tác nhân viêm nhiễm cũng như tạo điều kiện cho dương vật phát triển. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu được cắt da quy đầu để làm gì và không đi phẫu thuật để cắt bỏ lớp da thừa  nguy hiểm này. Theo các chuyên gia, tình trạng dài, hẹp bao quy đầu nếu không được cắt bỏ sớm sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng, thậm chí gây vô sinh, ung thư dương vật gây tử vong.

Nam giới cắt bao quy đầu để làm gì?

cat bao quy dau de lam gi

Các bác sĩ nam khoa Mayo cho biết, bao quy đầu có tác dụng bảo vệ dương vật và quy đầu dương vật, tuy nhiên nếu bao quy đầu bị hẹp hay quá dài bọc kín quy đầu dương vật sẽ gây ra những tác hại và hậu quả nghiêm trọng:

Có thể gây vô sinh:

Nếu bị dài, hẹp bao quy đầu thì thường có hiện tượng thần kinh niêm mạc quy đầu nhạy cảm quá mức. Điều này rất dễ gây ra các hiện tượng ở nam giới đó là xuất tinh sớm, liệt dương dẫn đến vô sinh ở phái mạnh.

Gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật:

Do đầu dương vật bị bao quy đầu bó chặt, không nhận được các kích thích từ thế giới bên ngoài. Điều này làm cho vùng xung quanh đầu dương vật bị nhỏ, ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục.

Dễ mắc các bệnh viêm nhiễm, bệnh xã hội:

Thừa da quy đầu sẽ làm cho vệ sinh dương vật khó khăn, các cặn bẩn tích tụ ở đầu dương vật gây ra các bệnh viêm nhiễm khác như: viêm tinh hoàn, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt; dễ bị lây các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai…

Vợ (bạn gái) dễ mắc bệnh phụ khoa:

Vi khuẩn tích tụ trong lớp bao quy đầu thừa hoặc hẹp sẽ theo dương vật đi vào âm đạo khi quan hệ tình dục, dẫn đến người bạn đời dễ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Nếu tình trạng viêm nhiễm lâu ngày không chữa trị cũng có thể gây vô sinh, biến chứng ung thư ở nữ giới.

Như vậy, chỉ cần thực hiện một tiểu phẫu nhỏ cắt đi lớp da thừa ở quy đầu sẽ giúp nam giới giải quyết và hạn chế được tất cả những vấn đề nguy hiểm ở trên đây. Khi muốn cắt bao quy đầu bạn chú ý nên chọn những địa chỉ khám nam khoa uy tín để thực hiện tránh những biến chứng viêm nhiễm sau khi cắt.

Chat-voi-bac-si-Mayo-ngay

Nếu mắc bệnh do sinh lý có thể tự khỏi sau một thời gian thì nên giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ và tiến hành thêm các thủ thuật nhỏ bổ trợ như lột bao quy đầu để giảm nguy cơ bị dài – hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ. Nếu các trường hợp mắc bệnh theo bác sĩ là bệnh lý thì nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng tốt để tránh các biến chứng nguy hiểm, có thể gây nguy cơ ung thư dương vật, đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu để làm gì, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về căn bệnh này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Phòng khám nam khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline  (028) 8899 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.