Home » Nam khoa » Bao quy đầu » Cắt bao quy đầu » Tiết lộ 4 chàng trai cần cắt bỏ bao quy đầu gấp

Tiết lộ 4 chàng trai cần cắt bỏ bao quy đầu gấp

Có thể bạn không biết nhưng có đến hơn 50% số nam giới có khả năng đang bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Tuy nhiên, rất ít cánh mày râu có nhiều hiểu biết xung quanh thủ thuật này, đa số đều không biết mình chính là những đối tượng cần phải cắt bỏ bao quy đầu gấp. Sau đây là 4 trường hợp nếu không thực hiện cắt bao quy đầu sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe, và khả năng sinh sản của nam giới.

4 trường hợp cần phải thực hiện cắt bỏ bao quy đầu gấp là gì

Theo các chuyên gia nam khoa Mayo, phẫu thuật cắt bao quy đầu là 1 tiểu phẫu nhỏ, cắt bỏ lớp da thừa bên ngoài để lộ phần quy đầu bên trong giúp nam giới dễ dàng vệ sinh, sinh lý được đảm bảo, nâng cao đời sống tình dục sau cắt bỏ bao quy đầu. Đặc biệt, thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu là rất  cần thiết để điều trị một số trường hợp nam giới thường gặp sau đây:

Cắt bỏ bao quy đầu gấpNhững trường hợp nào cần phải cắt bỏ bao quy đầu gấp

Hẹp bao quy đầu

Nam giới trưởng thành mà vẫn bị hẹp bao quy đầu nếu không cắt bỏ sớm sẽ dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu cấp tính, vệ sinh khó khăn, dễ mắc các bệnh nam khoa và các bệnh đường tình dục, thậm chí là bệnh ung thư dương vật rất nguy hiểm.

Dài bao quy đầu

Tương tự như hẹp bao quy đầu dài bao quy đầu cũng mang lại nhiều tác hại cho nam giới. Tình dục khó khăn, vệ sinh không thuận lợi, dễ gây viêm nhiễm, dễ bị thắt nghẹt bao quy đầu và xuất tinh sớm. Để khắc phục những nhược điểm trên nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện cắt bỏ bao quy đầu.

Nghẹt bao quy đầu

Thủ dâm quá độ, tình dục mạnh bạo ở những người bị hẹp và dài bao quy đầu đều sẽ dẫn đến nghẹt bao quy đầu ở cậu nhỏ. Nhanh chóng loại bỏ vòng thắt và cắt bao quy đầu là cách duy nhất giúp nam giới không lâm vào tình trạng thắt nghẹt bao quy đầu về sau.

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu do vệ sinh kém ở nam giới bình thường bạn chỉ cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt, vệ sinh và dùng thuốc kháng viêm là khỏi. Tuy nhiên, những nam giới mắc chứng viêm bao quy đầu do dài và hẹp bao quy đầu thường là dạng viêm nhiễm mạn tính dễ tái phát. Do đó, để điều trị dứt điểm chứng viêm nhiễm này, bạn cần cắt bao quy đầu theo chỉ định của bác sĩ.

Như vậy, nếu như bạn thấy mình là 1 trong 4 đối tượng trên thì nên đến các trung tâm y tế để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra. Đồng thời, việc cắt bao quy đầu ở những trường hợp trên sẽ giúp bạn giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm phụ khoa cho người bạn đời, bảo vệ hạnh phúc cho cả gia đình.

Chat-voi-bac-si-Mayo-ngay

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về các trường hợp cần cắt bỏ bao quy đầu, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về căn bệnh này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Phòng khám nam khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline  (028) 8899 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.