Home » Nam khoa » Bao quy đầu » Dài bao quy đầu » Dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không?

Dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không?

Dài bao quy đầu là một trong những bệnh lý về bao quy đầu thường gặp ở nam giới. Vậy dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không? Đây cũng là câu hỏi thắc mắc mà các bác sĩ nam khoa Mayo nhận được nhiều nhất trong tuần qua.

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu quá dài, trùm kín dương vật, khiến cho quy đầu khi cương cứng cũng khó có thể lộ ra ngoài. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây ra những vấn đề về sinh lý, thẩm mỹ không tốt cho nam giới. Do đó, những nam giới mắc chứng bệnh này vô cùng lo lắng và muốn biết dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không?

dài bao quy đầu có quan hệ được không

Liệu dài bao quy đầu có quan hệ được không ?

Dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không?

Theo các chuyên gia nam khoa Mayo, dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không là tâm lý thắc mắc chung của nhiều nam giới không may mắc phải tình trạng này, dài bao quy đầu không hẳn là không thể thực hiện quan hệ tình dục được. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những tác hại và hạn chế  mà nó gây khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong “chuyện chăn gối”. Thông thường cánh mày râu bị dài bao quy đầu thường gây ra những tình trạng như:

– Quan hệ tình dục không đạt khoái cảm: Quan hệ tình dục khó khăn, xuất tinh sớm, tình trạng cương dương không kéo dài không những khiến nam giới không đạt được khoái cảm mà còn gây ảnh hưởng đến cảm nhận của bạn tình.

– Nghẹt bao quy đầu: Nam giới thường có thói quen thủ dâm, khi hẹp hoặc dài bao quy đầu sẽ dẫn đến tình trạng thắt nghẹt bao quy đầu. Thậm chí khi quan hệ mạnh hay kích thích quá đà cũng sẽ dẫn tới tình trạng  nghẹt bao quy đầu ở cậu nhỏ.

– Xuất tinh sớm: Quy đầu được bao bọc bởi bao quy đầu nên rất nhạy cảm, chỉ cần 1 số kích thích nhỏ có thể dẫn đến xuất tinh sớm.

– Viêm bao quy đầu: Dài bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến viêm bao quy đầu. Bao quy đầu dài khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn, khi tiểu tiện các cặn bẩn tích tụ tại khe quy đầu, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục của người bệnh. Nguy hiểm hơn, viêm bao quy đầu có thể dẫn đến ung thư dương vật, gây vô sinh ở nam giới.

– Lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục: khi quan hệ tình dục không an toàn, các vi khuẩn tích tụ tại bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình như viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung..

– Khó khăn trong quan hệ tình dục: Tình trạng cương cứng bị hạn chế, gây đau đớn khiến nam giới mất hứng thú khi quan hệ, hoặc cảm thấy xấu hổ với bạn tình  mà né tránh quan hệ tình dục

Dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không?

Như vậy có thể nói dài bao quy đầu gây ra rất nhiều khó khăn trong đời sống tình dục của nam giới. Thậm chí với những trường hợp nặng hơn có thể dẫn tới không thể quan hệ tình dục được. Do đó, vấn đề dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không còn phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ của bệnh.

Hiện nay, Phòng khám nam khoa Mayo đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả như: tiểu phẫu bằng tia laser, tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu,…Với đội ngũ bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất hiện đại tại phòng khám, chúng tôi luôn nỗ lực đem lại kết quả phẫu thuật điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi tốt nhất từ đặt hẹn Online. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến Phòng khám đa khoa Mayo theo Hotline (028) 8899 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.