Home » Nam khoa » Bao quy đầu » Hẹp bao quy đầu » Nên cảnh giác với hiện tượng sưng da quy đầu

Nên cảnh giác với hiện tượng sưng da quy đầu

Chắc hẳn không ít nam giới cũng có hiện sưng da quy đầu. Tuy nhiên, nếu hiện tượng này kéo dài có thể là biểu hiện của chứng hẹp bao quy đầu. Nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời, hiện tượng này sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí gây vô sinh, ung thư dương vật, đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân dẫn đến sưng da quy đầu

Theo các bác sĩ nam khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Mayo, hẹp bao quy đầu thường là nguyên nhân dẫn đến sưng da quy đầu. Da bao quy đầu có nhiệm vụ bao bọc và bảo vệ cho quy đầu của nam giới. Khi da quy đầu bị sưng tấy thường là biểu hiện của viêm nhiễm khi da quy đầu quá hẹp.

sưng da quy đầu

Hẹp bao quy đầu khiến cho nam giới rất khó lộn bao quy đầu lên, quy đầu luôn bị chít hẹp. Điều này dẫn đến các bựa sinh dục rất dễ tồn đọng, làm hiện tượng bị sưng da bao quy đầu thường xuyên lặp lại.

Hẹp bao quy đầu sẽ làm ảnh hưởng đến việc dương vật cương cứng và khi đi tiểu. Khi bệnh nhân nhận thấy mình rất khó đi tiểu, bí đầu tiểu, khi tiểu da quy đầu liên tục căng tròn, cản đường nước tiểu ra ngoài thì đây chính là những biểu hiện của hẹp bao quy đầu.

Thông thường, hiện tượng này sẽ khiến vùng quy đầu không được thông thoáng, da bao quy đầu của bạn sẽ không được lộn lên, điều này khiến các cặn bã trong nước tiểu không được giải phóng ra ngoài. Chúng tích tụ lại tạo nên một lớp màng trắng nằm dưới lớp da bao quy đầu tiếp giáp với vùng quy đầu gọi là bựa sinh dục. Bựa sinh dục kết hợp với vi khuẩn sẽ làm cho bạn dễ bị sưng da bao quy đầu hơn so với những người thông thường.

Bên cạnh đó, khi bao quy đầu quá hẹp sẽ bưng bít lỗ sao và quy đầu, dẫn đến hiện tượng sưng tấy, thậm chí có những trường hợp bị rách bao quy đầu vì quá hẹp.

Sưng da quy đầu do hẹp bao quy đầu nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời, chúng sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Bệnh có thể gây vô sinh, hoại tử dương vật, thậm chí gây viêm nhiễm ngược dòng và tạo ra hàng loạt chứng bệnh viêm nhiễm nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

Ngoài ra, sưng da quy đầu còn có thể do các nguyên nhân khác như do bao quy đầu quá dài, hay khi hoạt động thể thao quá mạnh, lạm dụng thủ dâm, quan hệ tình dục quá mạnh cũng có thể dẫn đến sưng da bao quy đầu.

Chat-voi-bac-si-Mayo-ngay

Để tránh những biến chứng nguy hiểm từ hiện tượng sưng da quy đầu, nam giới khi phát hiện dấu hiệu sưng ở quy đầu cần tìm đến các địa chỉ khám nam khoa để được thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân và có biện pháp điều trị kịp thời.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về hiện tượng sưng da quy đầu, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Phòng khám Đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (028) 8899 3929 – (028) 3832 9333 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.