Home » Nam khoa » Bao quy đầu » Viêm bao quy đầu » Các triệu chứng viêm quy đầu cần lưu ý

Các triệu chứng viêm quy đầu cần lưu ý

Ngứa ngáy, khó chịu ở cậu nhỏ là những rắc rối thường gặp khi nam giới bị viêm quy đầu. Tuy nhiên, do không nắm rõ được các triệu chứng viêm quy đầu để phát hiện bệnh sớm, dẫn đến bệnh gây ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe khi không được điều trị kịp thời. Vì vậy, việc trang bị  những kiến thức cần thiết về triệu chứng của căn bệnh này là bước đầu quan trọng để nhận biết và điều trị hiệu quả căn bệnh này.

Các triệu chứng viêm quy đầu dễ nhận biết

Viêm quy đầu là tình trạng quy đầu bị viêm nhiễm do nấm, vi khẩn hay trùng roi qua nhiều con đường  như: quan hệ tình dục, dùng chung đồ vệ sinh cá nhân với người mắc bệnh, không vệ sinh cơ thể sạch sẽ.

Các bác sĩ nam khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Mayo chia sẻ, bệnh viêm quy đầu tuy không trực tiếp nguy hiểm đến tính mạng. Song nếu để lâu không được điều trị sớm, chúng có thể là nguyên nhân gây ra các loại bệnh nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, suy thận, viêm niệu đạo, ung thư tinh hoàn, đe dọa đến tính mạng của người.

triệu chứng viêm quy đầu

Do đó, việc nhận biết các triệu chứng viêm quy đầu nhằm để phát hiện bệnh sớm và khắc phục kịp thời. Tùy thuộc vào các dạng viêm nhiễm mà các triệu chứng viêm quy đầu cũng khác nhau, cụ thể như:

• Khi mới mắc bệnh, nam giới thường có những dấu hiệu không rõ ràng như da bao quy đầu tấy đỏ, quy đầu sẽ có đỏ ửng, dương vật sưng to, đau rát. Quy đầu ngứa ngáy, khó chịu. Một thời gian sau, các viêm nhiễm sẽ lan rộng và vùng quy đầu dần xuất hiện các vết lở loét, có dịch mủ tiết ra và có mùi hôi.
  • Nếu viêm quy đầu do khuẩn Cadida thì triệu chứng dễ nhìn thấy khi kiểm tra lâm sàng là bề mặt quy đầu nhẵn nhưng có các nốt nhỏ li ti, đôi khi nếu bệnh rơi vào tình trạng cấp tính sẽ thấy có hiện tượng loét.
  • Nếu bị viêm loét dạng vòng quy đầu thì thời gian đầu sẽ nhìn thấy những nốt ban đỏ. Sau đó những nốt ban này sẽ to lan rộng ra rồi gây loét tại vùng quy đầu. Người bệnh cảm thấy đau rát ở vùng quy đầu đi tiểu cũng khó khăn.
  • Nếu viêm quy đầu do bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp thì đầu tiên dương vật sẽ tích tụ cặn bẩn dẫn đến ngứa ngáy, khó chịu, xuất hiện mủ trắng xanh ở đầu dương vật, quy đầu nóng đỏ, sưng, đi tiểu khó khăn.
  • Nếu viêm quy đầu do vi khuẩn trĩ gây nên thì các triệu chứng ban đầu là nổi các nốt ban đỏ, lâu dần chúng xuất hiện dày đặc hơn và viêm loét, chảy mủ.

Viêm quy đầu thường phát triển phức tạp và có nhiều triệu chứng khác nhau tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Vì vậy, để biết được chính xác bản thân có phải bị viêm quy đầu không và viêm quy đầu ở dạng nào, bạn nên tìm gặp bác sĩ hoặc nhấn vào tư vấn trực tuyến dưới đây để nhận được lời khuyên từ bác sĩ.

Các bác sĩ cũng cho biết thêm, viêm quy đầu là một trong những chứng bệnh nam khoa rất dễ gây ra những biến chứng nghiêm trọng chỉ trong một thời gian ngắn phát bệnh. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bản thân, khi nhận thấy cơ thể có những triệu chứng viêm quy đầu trên, bạn không nên chủ quan mà hãy nhanh chóng tìm đến các dia chi kham nam khoa uy tin để được điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

chát với bác sĩ Mayo

Nhằm giúp các đấng mày râu thoát khỏi những ám ảnh của chứng viêm quy đầu, Phòng khám Đa khoa Mayo đã và đang áp dụng rất nhiều biện pháp điều trị viêm quy đầu hiệu quả như: sử dụng thuốc, phác đồ kháng sinh kết hợp, phẫu thuật điều trị,…Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, học vị sau đại học cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phòng khám luôn đem lại kết quả điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân. Vì vậy, nếu như bạn đang có nhu cầu điều trị viêm quy đầu thì Phòng khám Mayo có thể là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về các triệu chứng viêm quy đầu, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Phòng khám Đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline  (028) 8899 3929 – (028) 3832 9333 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.