Home » Nam khoa » Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại TPHCM

Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại TPHCM

Phòng khám đa khoa Mayo được xem là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Tp.HCM đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Rất nhiều khách hàng đã kiểm chứng và chúng tôi muốn thông qua bài tổng quan này, giúp tất cả mọi người có cái nhìn cụ thể và khẳng định câu nói Mayo là địa chỉ khám nam khoa uy tín để mọi khách hàng an tâm lựa chọn.

Dù là bệnh gì thì bệnh nhân cần phải tiến hành thăm khám và chuẩn đoán. Với thiết bị hiện đại, cùng hệ thống máy móc tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó xác định đúng phương pháp điều trị. Bệnh nhân sẽ được biết ngay kết quả xét nghiệm trong ngày mà không cần chờ đợi lâu. Đó là chất lượng phòng khám nam khoa mà Mayo mang đến cho khách hàng.

4

Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại TPHCM – Phòng khám Mayo đường 3 tháng 2 quận 10

Ngoài, thăm khám chuẩn xác, phương pháp điều trị tại Mayo còn vô cùng hiện đại, tùy vào từng bệnh về nam khoa sẽ có cách chữa trị khác nhau. Cụ thể như:

Bệnh liên quan đến bao quy đầu:

Bao gồm: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, phương pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề trên đó là tiến hành cắt bao quy đầu

Tại Mayo đang tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không gây đau đớn, chỉ cần thực hiện trong 15 – 20 phút, bệnh nhân sẽ được về ngay sau khi tiến hành tiểu phẫu, vết thương hồi phục nhanh chóng, có tính thẩm mỹ cao, tăng cường “sức mạnh đàn ông” và không để lại bất kỳ biến chứng.

viem bao quy dau

Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại TPHCM – Phòng khám Mayo

Bệnh lý tinh hoàn:

Mayo đang điều trị thành công cho các bệnh như: Đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh.

– Nam giới bị đau tinh hoàn có thể do tổn thương tinh hoàn, viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn,… Phương pháp điều trị của phòng khám nam khoa Mayo là áp dụng điều trị bằng kháng sinh nhằm chấm dứt tình trạng viêm nhiễm đồng thời kết hợp với thiết bị trị liệu tân tiến để đạt được hiệu quả tốt nhất.

– Nếu bị viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn nam giới sẽ được điều trị nội khoa bằng những loại kháng sinh đặc hiệu đã được Sở Y tế kiểm tra và cấp phép để sử dụng điều trị các bệnh lý tinh hoàn nếu tình trạng nhẹ. Đặc biêt, hiện tại phòng khám nam khoa Mayo đang áp dụng hệ thống quang dẫn CRS. Đây là hệ thống loại bỏ viêm nhiễm ở tinh hoàn tiên tiến với rất nhiều ưu điểm như:

+ Làm tăng khả năng thấm dẫn vào tổ chức viêm,

+ Khuếch tán thuốc hiệu quả, giúp hấp thu và trao đổi chất tốt hơn,

+ Chữa trị triệt để tận gốc viêm tinh hoàn.

Chứng minh lâm sàng cho thấy hệ thống quang dẫn CRS là lựa chọn hàng đầu trong trị liệu viêm tinh hoàn cho nam giới trên thế giới hiện nay.

-Trong thời buổi này, giãn tĩnh mạch thừng tinh điều trị nội khoa chưa đem lại kết quả, mà Mayo đang điều trị bằng vi phẫu thuật, sử dụng kính hiển vi để dễ dàng nhận biết và bảo tồn động mạch tinh và hệ bạch mạch, tránh những biến chứng như teo tinh hoàn hoặc tràn dịch tinh mạc. Thời gian phẫu thuật chỉ từ 30-60 phút, thời gian hồi phục sau khi mổ là 2 – 3 giờ. Hiện nay vi phẫu đường bẹn hay dưới bẹn được xem là tiêu chuẩn vàng trong chữa trị giãn tĩnh mạch thừng tinh và Mayo đang áp dụng điều đó.

kham nam khoa
Phóng khám Nam Khoa Mayo TPHCM

Bệnh lý dương vật:

Với các bệnh như: rối loạn cương dương, yếu sinh lý, chỉnh hình dương vật.

– Những bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý, tại Mayo đang có rất nhiều phương pháp phù hợp với từng nguyên nhân gây bệnh.

+ Điều trị bằng thuốc: Bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc phù hợp với tình trạng rối loạn nặng hay nhẹ của từng trường hợp.

+ Máy bơm chân không: Kích thích máu chảy vào dương vật, gây ra sự cương cứng và đặt được hiệu quả điều trị đến 90% các trường hợp điều trị.

+ Điều chỉnh tâm lý: các chuyên gia tâm lý, có kinh nghiệm và thẩu hiểu bệnh nhân, sẽ áp dụng các liệu pháp nhận thức hành vi và liệu pháp tình dục để nam giới điều trị dứt điểm tình trạng bất ổn về dương vật, lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

– Nếu dương vật của bạn ngắn, nhỏ hay quá dài thì hãy đến Phòng khám Mayo chúng tôi sẽ giúp bạn chỉnh hình dương vật, với các phương pháp:

+Thuốc tăng kích thước dương vật hoặc áp dụng quy trình phẫu thuật công nghệ cao Hàn Quốc. Các bác sĩ sẽ khám chẩn đoán tình trạng dương vật để áp dụng liệu pháp và căn chỉnh lại kích thước cần kéo dài, cần làm to ra sao cho phù hợp, sau đó tiến hành phẫu thuật với kỹ thuật cấy ghép mô mỡ giúp tăng kích thước dương vật, cải thiện tình trạng dương vật nhỏ một cách nhanh chóng, cho bạn tự tin trong cuộc sống tình dục.

chat với bác sỉ mayo

Rối loạn xuất tinh:

Các bệnh điển hình như: xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược, xuất tinh ra máu.

Tùy vào từng nguyên nhân, mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp phù hợp. Hiện nay phòng khám nam khoa Mayo đang thực hiện liệu pháp với sự kết hợp giữa y học, điều hòa tâm lý và kỹ thuật hiệu chỉnh hành vi khi vấn đề tâm lý là nguyên nhân khiến nam giới gặp hiện tương xuất tinh sớm, muộn.

– Bạn có thể sử dụng thuốc để điều trị dứt điểm các tình trạng trên để dương vật hoạt động bình thường trở lại.

– Đối với bệnh xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu: tùy theo nguyên nhân và tình trạng bệnh tình, bác sĩ sẽ có chỉ định mổ mở hay mổ nọi soi như trong các trường hợp: tắc túi tinh, nang túi tinh hay sỏi túi tinh.Nếu nhẹ thì chỉ cần dùng thuốc sẽ điều trị dứt bệnh.

Bệnh đường tiết niệu:

Nam giới thường gặp các bệnh như: Bệnh tuyến tiền liệt, bệnh viêm niệu đạo, viêm bàng quang. Bệnh sẽ được điều trị bằng các cách sau:

+Điều trị nội khoa: Sử dụng những thuốc kháng sinh đặc trị với loại vi trùng gây bệnh.

+Biện pháp phẫu thuật (trong trường hợp cần thiết): Đối với bệnh nhân bị tái phát bệnh nhiều lần trong một năm thì phẫu thuật là cách tốt nhất.

logomayo

Đó chính là tất cả những liệu trình khám nam khoa và phương pháp điều trị các bệnh mà nam giới dễ gặp phải. Mong rằng qua chia sẻ trên, đã giúp mọi người đánh giá được chất lượng và hiệu quả mà Mayo mang lại.

6

Cho đến nay, phòng khám Mayo vẫn giữ được vi trí là phòng khám nam khoa chất lượng cao tại Tp.HCM. Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về cách điều trị các bệnh nam khoa tại phòng khám  Mayo, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi tốt nhất từ đặt hẹn Online. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp qua số (028) 8899 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.