Bất kỳ sự biến hóa đột ngột nào trong cơ chế ăn uống của người sử dụng đều có thể tác động xấu đi đến tiêu hóa của bạn. Gửi sang chế độ ăn low carb đúng cách, nhất là nếu bạn ăn rất không nhiều carb trong giai đoạn đầu, rất có thể khiến các bạn ít đi tiêu hơn.

Bạn đang xem: Ăn low carb đúng cách

Bạn rất có thể cần tăng tốc ăn các loại rau tất cả chất xơ hoặc chú ý lối sống tổng thể của mình. Giả dụ ruột của chúng ta tiếp tục gồm vấn đề, hãy rỉ tai với bác sĩ của công ty để thải trừ một vấn đề y tế tiềm ẩn.

Bắt đầu chính sách ăn low carb

Hai tuần thứ nhất của chính sách ăn low carb đúng cách thường kéo theo câu hỏi giảm triệt để lượng carb hấp thụ vào cơ thể.


Tùy trực thuộc vào kế hoạch bạn chọn, chúng ta cũng có thể chỉ ăn đôi mươi gam tinh bột hàng ngày – chính là tổng lượng tinh bột trừ đi chất xơ mà cơ thể bạn không tiêu hóa – cho đến khi bạn đạt đến một mốc giảm cân tuyệt nhất định.

Chế độ nạp năng lượng kiêng low-carb hay khuyên chúng ta nên ăn phần đông carbs của khách hàng từ các loại rau không có tinh bột trong giai đoạn đầu tiên này – các loại lương thực như măng tây, bông cải xanh, rau củ lá xanh đậm, ớt chuông và túng thiếu xanh.

Những loại rau này cất ít tinh bột toàn diện và giàu chất xơ. Kế bên carbs ko tinh bột, các bạn ăn tất cả protein bạn muốn và chất to trong thực đơn được đề xuất.

Chế độ nạp năng lượng low Carb đúng cách và đại tiện

Tất cả thực phẩm thực vật đa số chứa chất xơ, một loại carb mà khung người bạn chẳng thể tiêu hóa. Khi bạn ăn thực phẩm giàu hóa học xơ, chất xơ đã đi qua hệ thống của bạn, bổ sung cập nhật lượng khủng vào phân cùng giúp gia hạn nhu cồn ruột khỏe mạnh. Khuyến cáo hiện trên về lượng chất xơ là trăng tròn đến 30 gam mỗi ngày.

Nếu bạn liên tiếp ăn ngũ cốc nguyên hạt như bột yến mạch hoặc ngũ cốc làm cho từ cám để gia hạn cơ thể phần lớn đặn, thì theo chính sách ít carb, chúng ta cũng có thể không được tiếp cận với gần như thực phẩm này trong vài tháng.

Ví dụ: trong cơ chế ăn kị Atkins cổ điển, chúng ta không ăn uống ngũ cốc cho tới Giai đoạn 3, khi bạn đã giảm từ 50 mang đến 80 gam tinh bột từng ngày. Điều này có thể dẫn đến táo bị cắn bón nếu như bạn không điều chỉnh kế hoạch nhà hàng ăn uống của mình.

Đảm bảo bạn ăn nhiều rau tất cả chất xơ, ví dụ, một chén bát rau cải xanh thổi nấu chín bao gồm 8 gam chất xơ, trong khi cùng một thực đơn bông cải xanh hoặc mầm cải bi-xen đun nấu chín hỗ trợ 6 gam.

*

Các nguyên tắc ăn uống kiêng khác

Không hấp phụ thức ăn cũng có thể dẫn đến apple bón. Nếu kế hoạch ăn low carb đúng cách dán của bạn được cho phép thực phẩm từ bỏ sữa, thử cắt bớt lượng tiêu hao của bạn, theo tiến sỹ Deborah Gordon cho biết trên trang web của mình.

Gordon khuyên các bạn nên phối kết hợp một số hoa màu lên men, như dưa cải bắp, vào chế độ ăn không nhiều carb của bạn để giúp cân bằng nhu cồn ruột.

Nếu bạn hiện giờ đang bị tiêu chảy trong cơ chế ăn không nhiều carb, rất có thể bạn đã tăng cường sử dụng rượu đường để tham dự trữ carbs.

Giống như chất xơ, rượu hàng không được tính vào lượng carb hằng ngày của bạn, mặc dù nhiên, với lượng trên 10 gam, sorbitol, trong số những loại rượu đường, tạo ra náo loạn tiêu hóa như con chuột rút với tiêu chảy ở rộng 50 tỷ lệ người, report của Food Intolerance Diagnostics. Xylitol, một các loại rượu mặt đường khác, hoàn toàn có thể có những triệu chứng không tiêu thụ tương tự.


Các nhà tiếp tế thực phẩm sử dụng những hóa học làm ngọt này trong một vài thực phẩm ko đường, khoác dù bạn sẽ phải ăn chúng với cùng 1 lượng đáng chú ý để giành được 10 gam sorbitol.

Các nhân tố về lối sống phải xem xét

Những chuyển đổi đối với kinh nghiệm đi tiêu của bạn cũng có thể có nguyên hiền từ lối sống. Để ý xem các thói quen khác cũng chuyển đổi khi bạn bắt đầu chế độ nạp năng lượng kiêng ít carb.

Nếu các bạn đang căng thẳng mệt mỏi về việc giảm cân nặng hoặc vì chưng bạn đã chiếm lĩnh đến ngưỡng ổn định định, việc đi tiêu của bạn có thể trở nên khó khăn hơn.

Đảm nói rằng bạn sẽ uống đủ nước, về tối thiểu sáu ly hằng ngày và vận động tối thiểu một giờ từng ngày.

Xem thêm: Tin Thể Thao 24H

Ngoài ra, nếu khách hàng thấy mình đang ăn uống nhiều bữa rộng khi sẽ chạy, tiêu hóa của chúng ta cũng có thể đang nổi lên chống lại tiết điệu quá nhanh. Hãy ăn chậm lại, nhai kỹ thức ăn và cố gắng thư giãn.