Số 35B.35C - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
Lịch làm việc : 8h - 20h Tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ Tết)

Cách rút ngắn chu kì kinh nguyệt giảm đau đớn, khó chịuCách rút ngắn chu kì kinh nguyệt giảm đau đớn, khó chịu

Nhiều chị em trong chu kỳ kinh nguyệt rất khó chịu trong người  nên luôn có tính cáu gắt dễ giận dữ và không những thế cảm giác cơ thể thay đổi, xuất huyết khiến chị em không thể nào ngủ ngon giấc.

Mẹo rút ngắn chu kì kinh nguyệt giảm đau đớn, khó chịu

Thông thường, kì kinh nguyệt của phụ nữ sẽ kéo dài từ 4-5 ngày, thậm chí là 1 tuần. Đây được xem là khoảng thời gian tồi tệ nhất bởi chị em không thoải mái sinh hoạt, không thể mặc đồ màu trắng và có thể không xuống được bể bơi. Đó là lí do câu hỏi làm sao cho những ngày “đèn đỏ” trôi qua nhanh chóng và dịu êm chính là trăn trở của đa phần chị em phụ nữ.

meo-hay-rut-ngan-chu-ky-kinh-nguyet

Nay phòng khám đa khoa xin chia sẻ cách rút ngắn chu kì kinh nguyệt của chị em phụ nữ trôi qua nhanh chóng hơn, có thể rút ngắn lại chừng 3 ngày và giảm thiểu đau đớn. Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn gái:

Những điều nên làm:

– Trong những ngày “đến tháng”, chị em phụ nữ nên uống nhiều nước. Việc tiếp thêm nước cho cơ thể vào những ngày này sẽ kiểm soát mức độ xuất huyết và giúp cơ thể bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

meo-hay-rut-ngan-chu-ky-kinh-nguyet-1

Thay vì dùng các loại thuốc giảm đau mạnh, bạn nên lựa chọn các sản phẩm giúp giảm đau tự nhiên. Việc sử dụng thuốc giảm đau có thể giúp làm giảm sự đau đớn nhưng nó cũng có thể gây tác dụng phụ cho một số cơ quan khác trong cơ thể.

– Một cốc trà gừng sẽ làm giảm cơn co thắt tử cung, giúp bạn thư giãn và giảm stress. Vì vậy, ngay những ngày đầu tiên của chu kì kinh nguyệt, hãy tự thưởng thức một cốc trà gứng nóng có pha thêm chút đường.

– Ăn trái cây và rau xanh thật nhiều trong những ngày khó chịu này sẽ giúp rút ngắn chu kì kinh nguyệt của bạn.

Những điều tuyệt đối tránh xa:

– QHTD vào ngày đèn đỏ sẽ khiến âm đạo dễ bị viêm nhiễm, đau rát và khiến chu kì trôi qua mệt mỏi hơn nhiều.

meo-hay-rut-ngan-chu-ky-kinh-nguyet-3

– Không nên thức khuya và bỏ bữa, đây chính là nguyên nhân khiến cơ thể bạn mệt mỏi và đuối sức. Cũng lí do này khiến kỳ kinh nguyệt diễn ra chậm chạp và khó chịu.

– Không nên uống quá nhiều nước đá lạnh, nước lạnh sẽ khiến máu bị dồn ứ trong tử cung khiến kéo dài thời gian hành kinh.

– Cuối cùng, không ăn đồ ăn vặt và đồ ngọt, bởi nó là nguyên nhân tác động xấu đến cơ thể nhạy cảm trong kỳ kinh nguyệt.

Hãy áp dụng một chế độ lành mạnh với việc uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh ngay ngày đầu tiên hành kinh, bạn sẽ đón nhận điều tuyệt vời sau đó.

chat với tư vấn

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề về phụ khoa, bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp đến phòng khám để nhận được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em miễn phí và bảo mật mọi thông tin. Các chị em cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp  08 8899 3929 – (028) 3832 9333 để được  sự hỗ trợ tốt, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Không hayTạm đượcĐượcHayTuyệt vời (No Ratings Yet)
Loading...
×