Một mẩu chuyện đến giờ suy nghĩ lại cơ mà tôi vẫn thấy đau lòng. Mẩu truyện xẩy ra biện pháp đây hai năm về trước. Cũng nhờ gồm camera hành trình ô tô camera  hành trình theo dõi.

Bạn đang xem: Em gai ngu voi anh re

Tôi lấy ông xã ở thành phố Hà nội, ông chồng tôi là nhân viên kinh doanh cho một doanh nghiệp du lịch. ông xã tôi là 1 trong những người khá đẹp nhất trai ưa nhìn. Tôi làm cho kế toán cho 1 công ty cung cấp nguyên vật tư xây dựng.

Chúng tôi tất cả một cậu bé trai. Bé tôi năm nay cũng 5 tuổi rồi.

Nội dung chính

đưa ra quyết định lắp camera hành trình dài theo dõiEm gái bọn họ tôi lên chăm nhỏ cho tôiTôi đang gắn một camera hành trình ô tô theo dõi xe ông xã tôi

ra quyết định lắp camera hành trình dài theo dõi

Do quá trình tôi đề nghị đi làm chồng tôi cũng đi làm, ban đầu vợ ông xã tôi thuê bạn giúp việc để làm. Nhưng con tôi thì ngày một gày di chuyển hay nhỏ xíu nữa, buộc phải tôi cũng lo.

Lúc tôi đi làm việc là con cháu đã 3 tuổi rồi. Rồi vợ ck tôi nhờ bà nội con cháu sang trông. Bà là người tp lại còn công việc. Bà gồm một spa âu yếm da. Nên tía cũng hổ thẹn trông trẻ bé dại các bạn biết rồi đó. Ở tp nó khác với nông thôn các bạn ạ. Ở thành phố những mẹ các chị hay có xu thế ăn chơi, và đi spa, trong nhà trông bé cháu bỉm sữa cơm trắng nước những mẹ cũng thấy khó. Mẹ ck mình trông bé cho mình được một tháng bà bảo thuê người trông. Bà đến tiền thuê, suy nghĩ thương con mà mình thì ko nghỉ có tác dụng được. Nói cho bé đi bên trẻ thì ck không đồng ý vì nói còn nhỏ.

Mình đang lắp camera hành trình theo dõi sống nhà. Với ao ước muốn đo lường và thống kê người giúp bài toán xem bao gồm làm gì nhỏ nhắn nhà bản thân không.

Được cô giúp vấn đề lần này trẻ cơ mà rất yêu trẻ con. Nhưng không may ông chồng cô sinh sống quê gặp tai nàn cô nghỉ và không ai chăm con cho mình.

Em gái bọn họ tôi lên chăm con cho tôi

Mẹ tôi làm việc quê thấy thương con cháu bảo cho con cháu về quê. Tôi không thích xa nhỏ mà ck tôi cũng vậy. Thay là bà mẹ tôi bảo đứa em nhỏ bà cô họ tôi lên trông cháu. Con bé xíu năm đấy 19 tuổi nhìn khá xinh gái da dẻ trăng trẻo hồng hào. Được cái nhỏ tôi cũng tương đối là quý dì nó. ông chồng tôi cũng khá quý cô em vợ, tôi cũng không lưu ý nhưng trường đoản cú hồi con nhỏ xíu lên ông chồng tôi chu đáo hơn. Đặc biệt chồng tôi rát chiều  vợ, tôi thấy lạ buộc phải đã trung tâm sự với anh bạn cùng phòng.

Bạn tôi có bí mật đưa cho tôi camera hành trình dài ô tô, tôi còn chửi nó,” mi điên ah chuyển tao cái camera này làm cho ghì” Để theo dõi ông xã mày coi sao. Đúng không sai, camera ở nhà tôi thì chỉ theo dõi không gian trong nhà còn chống của vợ ông chồng tôi và của nhỏ xíu bi thì không.

Tôi sẽ gắn một camera hành trình xe hơi theo dõi xe ck tôi

Theo dõi hành trình tuyến đường đi của ông xã và một camera siêu bé dại gắn sinh sống phòng ngủ của vợ ck tôi. Chỉ bản thân tôi biết , tôi cũng ko cho chồng biết. Rồi mọi vấn đề như các bạn tôi dự đoán, Hôm chính là thứ 5 khoangr 12h trưa lúc sẽ là lúc nam nhi tôi đã ngủ. Chồng tôi với cô em họ tôi họ vẫn làm gần như chuyện tôi ngạc nhiên được. Ức chế quá tôi định đập màn hình laptop đi thì các bạn tôi sẽ khuyên. Cứ để yên theo dõi vài hôm xem sao. 3 ngày liên tiếp ck tôi đều về vào trưa và ngày nào cũng tương tự ngày nào.

Hôm đó bạn tôi nói đề nghị bắt quả tang tại trận. Trưa hôm đó cửa hàng chúng tôi về nhà với tôi đang xông vào phòng ngủ cá nhân của vợ chồng tôi. Với bắt trái tang tại trận luôn. Ck tôi ko nói được câu nào, còn cô em bọn họ tôi thì xấu hổ với xin lỗi tôi liên tục. Nỗ lực kiềm chế giữ bình tâm tôi bảo hai người mặc thiết bị vào cùng ra ngoài rỉ tai với tôi. Ck tôi cũng chỉ biết xin lỗi tôi. Tôi băn khoăn có cần tha lắp thêm hay không.

Sau vụ câu hỏi này vợ ông chồng tôi khôn cùng ít rỉ tai với nhau. Em họ tôi thì vứt về quê rồi tôi bắt buộc đi công tác làm việc ở quốc tế 2 năm. Tôi đã ra quốc tế và đưa đàn ông tôi đi cùng.

Xem thêm: Tìm Hiểu Mua Nhà Mobile Home (Nhà Di Động) Ở Mỹ Năm 2022 Là Bao Nhiêu?

Đến nay mẹ con tôi vẫn trở về, Tôi lừng chừng có nên quay trở về ngôi nhà thời trước không.

Xem thêm về: https://camerahanhtrinhgiare.vn/top-5-camera-hanh-trinh-gia-re-dang-mua-nhat/