Số 35B.35C - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
Lịch làm việc : 8h - 20h Tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ Tết)

Nam giới không cắt bao quy đầu có quan hệ được không?Nam giới không cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Đời sống tình dục là điều không thể thiếu đối với các quý ông ngày nay. Vì vậy, một số nam giới không may mắc phải chứng dài, hẹp bao quy đầu thì đều rất lo ngại về vấn đề “chăn gối” của mình. Tuy nhiên, họ lại rất ngần ngại đi phẫu thuật điều trị ở chỗ nhạy cảm này. Vậy không cắt bao quy đầu có quan hệ được không? Đây cũng là câu hỏi cần lời giải đáp của nhiều cánh mày râu hiện nay.

Khi đến tuổi trưởng thành, hầu hết tất cả nam giới đều bị một số bệnh nam khoa ghé thăm, đặc biệt là tình trạng dài, hẹp, viêm bao quy đầu. Tuy nhiên, khi bị bệnh, họ lại rất ngại đi khám chữa dẫn đến bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, vô sinh, hoại tử, ung thư dương vật. Bệnh còn là tác nhân dẫn đến hạnh phúc đổ vỡ ở nhiều cặp vợ chồng do những rắc rối của những căn bệnh này gây ra.

không cắt bao quy đầu có quan hệ được khôngLiệu chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không

Không cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Theo các chuyên gia nam khoa Mayo, việc không cắt bao quy đầu có quan hệ được không còn phụ thuộc vào tình trạng của bênh. Nếu như nam giới không mắc bệnh thì có thể quan hệ tình dục bình thường. Tuy nhiên nếu bạn bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì sẽ không nhận được sự kích thích khi quan hệ, do đó sẽ không có nhiều cảm giác như nam giới bình thường.

Ngoài ra, những căn bệnh này nếu không được tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn có thể gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục, cụ thể như:

dia-chi-chua-xuat-tinh-som

• Xuất tinh sớm: Do da quy đầu trùm kín, chít nghẹt quy đầu, khiến các dây thần kinh kích thích trên quy đầu nhạy cảm hơn, khi quan hệ tình dục chịu cọ sát của da quy đầu. Khiến nam giới xuất tinh sớm hơn bình thường.
  • Đau khi quan hệ: Nam giới dài, hẹp bao quy đầu khi quan hệ dễ gây đau đớn. Khi dương vật cương cứng, không thể tự lột bao quy đầu xuống được, khiến quy đầu chịu áp lực của da quy đầu gây đau khi giao hợp.
Chat-voi-bac-si-Mayo-ngay
  • Lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục: Khi quan hệ tình dục không an toàn, các vi khuẩn tích tụ tại bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình như viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung..
  • Viêm bao quy đầu: Dài, hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến viêm bao quy đầu.Viêm bao quy đầu gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục của người bệnh. Nguy hiểm hơn, viêm bao quy đầu có thể dẫn đến ung thư dương vật, gây vô sinh ở nam giới
  • Gây nhiều biến chứng khác như: viêm quy đầu, nhiễm trùng, viêm niệu đạo, viêm bàng quang… ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe nam giới.

Vì vậy, nếu không may mắc phải các căn bệnh dài, hẹp bao quy đầu, nam giới tuyệt đối không nên chủ quan, càng không nên tự chữa ở nhà tránh những hậu quả khôn lường. Khi mắc bệnh, tốt nhất hãy đến các trung tâm y tế để được tư vấn và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

phong-kham-da-khoa-mayo10

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về không cắt bao quy đầu có quan hệ được không, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về căn bệnh này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Phòng khám đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Chat-voi-bac-si-Mayo-ngay

Không hayTạm đượcĐượcHayTuyệt vời (No Ratings Yet)