Sửa/ Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Tham khảo bảng giá nâng/ sửa mũi trên BVTM Kangnam – Trung tâm thẩm mỹ và làm đẹp mũi số 1 tại Việt Nam để tham dự tính nút tài chính quan trọng và lựa chọn phương pháp phù hợp. Hi vọng qua nội dung bài viết khách hàng sẽ có được ra quyết định nâng mũi tối ưu với mức chi tiêu thẩm mỹ mũi tốt nhất!

Tại căn bệnh viện thẩm mỹ và làm đẹp Kangnam đang ứng dụng nhiều kĩ thuật, công nghệ chỉnh hình mũi tiên tiến và phát triển với các mức chi tiêu khác nhau đáp ứng theo nhu cầu và ngân sách chi tiêu tài chủ yếu của mỗi khách hàng hàng.

Bạn đang xem: Nâng mũi thẩm mỹ viện kangnam

1. Ngân sách gói dịch vụ thương mại nâng mũi cơ bản

Nâng mũi Hàn Quốc10 triệu đồng
Nâng mũi quấn sụn20 triệu đồng

2. Giá thành Công nghệ nâng mũi bắt đầu nhất

Nâng mũi K-nose20 triệu đồng
Nâng mũi kết cấu K-nose30 triệu đồng

3. Bảng giá các dịch vụ thương mại nâng mũi cao cấp

Nâng mũi S line/L line 3D25 triệu đồng
Nâng mũi cấu tạo 4D35 triệu đồng
Nâng mũi cấu trúc 4D phối kết hợp chỉnh xương50 triệu đồng
Nâng mũi cấu tạo 4D sụn NanoForm45 triệu đồng
Nâng mũi sụn sườn 100%70 triệu đồng

Giá nâng mũi sống Kangnam được thống kê trên là ngân sách chi tiêu TRỌN GÓI (thăm đi khám xét nghiệm, vật bốn y tế, trang thiết bị thiết bị, thuốc, phòng phẫu thuật, ê kíp bác sĩ, quan tâm tại căn bệnh viện, tái thăm khám định kì).

Cam kết không phát sinh bất kì một khoản giá thành nào trong quy trình thực hiện dịch vụ. Bảng giá thẩm mỹ mũi niêm yết tại những cơ sở BVTM Kangnam tp hà nội và TP HCM.

NÂNG MŨI GIÁ TỐT NHẤT – ƯU ĐÃI CỰC HOT!

Đăng ký đặt lịch ngay hôm nay – hỗ trợ tư vấn miễn phí

*

Hoàng Thị xoa mũi bị nhiễm trùng nặng, uống chống sinh 3 mon chỉ do “trót” nâng mũi giá tốt tại Spa

Khuyến cáo:

Phẫu thuật chỉnh hình mũi đề xuất được tiến hành tại những căn bệnh viện bao gồm chuyên khoa siêng sâu, được cấp phép của cục Y Tế.

quý khách cần xem xét đánh giá đồng thời hai tiêu chí: chất lượng, uy tín và túi tiền trước khi ra quyết định lựa chọn địa chỉ nâng mũi. Tuyệt đối không bởi “ham giá bán rẻ” mà nhận các hậu quả không mong muốn xảy ra.

Xem thêm: Thông Tin Cụm Cảng Hàng Không Miền Trung, Tổng Công Ty Cảng Hàng Không Miền Trung

Khách hàng mong mỏi nâng mũi unique cao, giá chỉ tốt hoàn toàn có thể tìm hiểu các chương trình chiết khấu tại các trung tâm thẩm mỹ mũi uy tín.

Gọi tức thì 1900 6466 để được nhân viên tư vấn chi tiết KHUYẾN MẠI ưu đãi giảm giá nâng mũi dành riêng cho bạn!