Số 35B.35C - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
Lịch làm việc : 8h - 20h Tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ Tết)

Triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới đang tuổi thanh niênTriệu chứng yếu sinh lý ở nam giới đang tuổi thanh niên

Thông thường, các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới rất hay xuất hiện ở nam giới ở độ tuổi trung niên (khoảng 40 tuổi trở lên). Tuy nhiên do nhiều tác động từ môi trường sống cũng như áp lực công việc thời hiện đại đã làm cho ngay cả những nam giới trong độ tuổi thanh niên cũng có khả năng rất cao mắc phải căn bệnh này.

triệu chứng yếu sinh lý

Triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

• Theo các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Mayo thì triệu chứng yếu sinh lý có thể xuất hiện bất chợt mà không rõ nguyên nhân cụ thể khiến cho nam giới gặp phải rất nhiều phiền toái trong chuyện quan hệ chốn phòng the.
  • Những tác hại của bệnh tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại khiến cho bệnh nhân gặp phải rất nhiều biến chứng liên quan đến sức khỏe sinh sản, tâm lý phái mạnh và hạnh phúc gia đình.
  • Chính vì vậy mà khi gặp phải các triệu chứng yếu sinh lý như dưới đây thì nam giới cần phải đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được hỗ trợ điều trị kịp thời. Cụ thể:

Suy giảm ham muốn tình dục

Khi có triệu chứng này thì nam giới hầu như không còn có nhu cầu quan hệ ngay cả khi được tác động bởi các kích thích tình dục. Hoặc nam giới có thể còn nhu cầu nhưng rất ít và số lần quan hệ cũng ít đi, có khi chỉ 1 đến 2 lần trong một tháng là đủ.

Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do suy giảm đột ngột hormone nội tiết tố nam trong cơ thể hoặc do áp lực công việc quá căng thẳng, mệt mỏi, không còn quan tâm nhiều đến chuyện quan hệ.

Rối loạn cương dương

Đây là một triệu chứng yếu sinh lý điển hình và rất hay xảy ra ở nam giới. Đó là khi dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng không đủ thời gian để thực hiện giao hợp một cách trọn vẹn. Như vậy thì cả người nam và người nữ sẽ không thể đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục và rất dễ gây tình trạng chán nản.

Một số trường hợp dương vật có thể cương cứng bình thường nhưng thời gian lại quá lâu. Ngay cả khi kết thúc quan hệ mà dương vật vẫn cương cứng gây đau nhức cho nam giới.

chat với bác sĩ

Rối loạn xuất tinh

Đây cũng là triệu chứng yếu sinh lý phổ biến. Lúc này nam giới hay gặp phải những vấn đề như là thời gian xuất tinh quá ngắn, xuất tinh chậm hoặc thậm chí là không xuất tinh. Trong số đó thì xuất tinh sớm chiếm chủ yếu tới 99% các trường hợp rối loạn xuất tinh.

Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể nhận biết triệu chứng yếu sinh lý với những biểu hiện khác như:

• Đau khi quan hệ
  • Eo lớn bất thường
  • Giọng nói ồm
  • Đau lưng, mỏi gối bất thường

Các bác sĩ cho biết, việc điều trị các triệu chứng yếu sinh lý như trên thường không quá khó khăn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn cần phải đến các cơ sở y tế để khám và kiểm tra kịp thời mới có thể ngăn chặn căn bệnh này.

Bởi các triệu chứng yếu sinh lý thường có xu hướng phát triển ngày càng nặng theo thời gian. Do đó càng để lâu thì bệnh nhân sẽ rất khó điều trị dứt điểm mà còn tốn thêm thời gian và tiền bạc.

Triệu chứng yếu sinh lý - Phòng Khám Mayo

Sau khi kiểm tra và chẩn đoán được chính xác nguyên nhân gây bệnh là gì thì các bác sĩ chuyên khoa mới có thể đưa ra phác đồ điều trị sao cho hợp lý. Như hiện nay Phòng khám đa khoa Mayo hiện đang áp dụng rất nhiều kỹ thuật hiện đại để chữa căn bệnh này, điển hình như:

Các triệu chứng yếu sinh lý Phương pháp điều trị bệnh
Suy giảm ham muốn tình dục
  • Tiêm hormone nội tiết tố
  • Tư vấn tâm lý điều chỉnh sinh hoạt hàng ngày
  • Sử dụng thuốc
Rối loạn cương dương
  • Sử dụng thuốc tăng cường lưu lượng máu đến dương vật
  • Tư vấn tâm lý
  • Tiêm hormone nội tiết tố
  • Sử dụng vi phẫu thuật cấy túi muối sinh lý
Rối loạn xuất tinh
  • Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc
  • Sử dụng thuốc
  • Tư vấn tâm lý
  • Vi phẫu thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật của Đức

Trên đây là những kiến thức cần biết về các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới cũng như cách xử lý hiệu quả. Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến.

chat với bác sĩ

Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍBẢO MẬT.

Không hayTạm đượcĐượcHayTuyệt vời (No Ratings Yet)